TỔNG GIÁM ĐỐC PIANO 24H MẶC ĐỒNG PHỤC KỸ THUẬT BÁN ĐÀN PIANO KHIẾN DÂN HÀ NỘI PHÁT SỐT

Trên một số trang mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh người đàn ông mặc đồng phục kỹ thuật bán đàn Piano 24h điển trai, tận tình giới thiệu đàn với khách mua hàng khiến nhiều người xôn xao. Theo như tìm hiểu, người đàn ông này chính là ông Vũ Ngọc Đảm – Tổng giám đốc công ty quảng cáo truyền thông Adamvà Trung Tâm Nghệ Thuật Adam tại 151 Hào Nam, Hà Nội.

Piano24h

Tổng Giám Đốc hệ thống Piano24h trong bộ đồng phục kỹ thuật sửa đàn

Điều khiến nhiều người chú ý không chỉ là phong cách của ông chủ hệ thống Piano24h, mà còn bởi những nhân viên tại cửa hàng cũng phục vụ khá tận tình và tỉ mỉ. Sau khi giới thiệu các loại đàn cho quý khách hàng các nhân viên tại Piano24h còn nói lời “cảm ơn” và cúi chào thân thiện.

piano24h

Hình ảnh chiếc đàn tại Piano24h được nhân viên giới thiệu tận tình

Những hình ảnh của tổng giám đốc đến nhân viên Piano24h tuy rất nhỏ, rất bình thường nhưng tại sao lại nhận được sự quan tâm mạnh mẽ, đông đảo, tạo ra một làn sóng trên mạng xã hội như vậy? Có lẽ bởi vì nó khác lạ, khác lạ ở chỗ từ trước đến nay hiếm có vị tổng giám đốc nào lại nhiệt tình với khách hàng, quan tâm đến nhân viên đến thế.

hệ thống đàn Piano24h

Tỉ mỉ giới thiệu chiếc đàn điện với khách hàng

Chúng ta vẫn quen với hình ảnh người nhân viên ra chào và giới thiệu “mặt hàng” chứ chưa từng thấy hình ảnh người Tổng giám đốc cao quý mặc đồng phục của thợ kỹ thuật cặm cụi xem từng chi tiết nhỏ, lau chùi, sơn, sửa đàn đến việc tỉ mỉ nói chuyện cùng khách.

Hệ thống Piano24h

Vị Tổng Giám Đốc thân thiện

Tất nhiên sau tất cả chúng ta sẽ cần phải đợi thời gian kiểm chứng cho chất lượng, dịch vụ, giá bán, cam kết của hệ thống Piano24h có thực hiện đúng như lời họ hứa hay không. Tuy vậy bước đầu, sự khác lạ, thái độ thu hút khách hàng đã nhận được nhiều đánh giá tích cực, thu được nhiều tín hiệu lạc quan, cảm tình của người tiêu dùng.

hệ thống Piano24h

Đàn điện của hệ thống Piano 24h không chỉ đẹp, bền mà còn bảo hành lâu dài cho quý khách

“Khách hàng là thượng đế”, câu châm ngôn chưa bao giờ mất đi giá trị. Khi người bán hàng, doanh nghiệp coi trọng người mua, thái độ cầu thị, nâng niu họ và giá trị đồng tiền họ làm ra thì khi đó chính doanh nghiệp và sản phẩm của họ dù chưa phải là hoàn hảo nhưng cũng sẽ trở nên hoàn mỹ trong mắt người tiêu dùng. Bởi vậy, cần phải coi trọng khách hàng như coi trọng chính bản thân, chính doanh nghiệp, bởi “khi bông lúa càng chín, lúa càng cúi đầu”.