TUYỂN DỤNG

10
NHÂN VIÊN KINH DOANH
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Tìm kiếm một môi trường gắn bó lâu dài
  • Có mong muốn đột phá thu nhập
  • Thăng tiến trong sự nghiệp

    ỨNG TUYỂN ONLINE

    Yêu cầu ứng viên làm đúng và đủ theo biểu mẫu sau:


    QUÁ TRÌNH 16 NĂM BỨT PHÁ
    TRÊN ĐƯỜNG ĐUA MARKETING

    Thành lập từ năm 2009, Adam Media tự hào là agency hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực marketing và truyền thông. Với đội ngũ chuyên gia sáng tạo, chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện từ chiến lược truyền thông đến quảng cáo trực tuyến, giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và bền vững trong môi trường cạnh tranh khốc liệt.

    ĐỊNH HƯỚNG

    Từ 2007

    Với tầm nhìn và khát khao đã ấp ủ từ năm 2007, Đội ngũ Lãnh đạo Adam Media luôn mong muốn đưa doanh nghiệp trở thành đối tác chiến lược hàng đầu, cung cấp các giải pháp truyền thông, marketing toàn diện và hiệu quả.

    KHỞI NGHIỆP

    16/01/2009

    Ngày 16/1/2009, Adam Media chính thức được thành lập, khởi đầu với các dịch vụ truyền thông đơn lẻ. Với nền tảng vững chắc và đội ngũ sáng tạo, chúng tôi đã không ngừng phát triển và mở rộng các giải pháp truyền thông cho doanh nghiệp.

    ĐỒNG HÀNH

    Từ 2009

    Những đối tác đầu tiên đồng hành cùng Adam Media trong giai đoạn khởi đầu bao gồm các ngành Spa, mỹ phẩm, các hãng ô tô, công ty bất động sản,…. Mở rộng mạng lưới kết nối, tạo dựng được mối quan hệ với nhiều trên hành trình phát triển kinh doanh.

    PHÁT TRIỂN

    2010-2015

    Đây giai đoạn phát triển mạnh mẽ với hơn 50 nhân sự và triển khai hơn 200 dự án. Trong suốt giai đoạn này, Adam đã tập trung vào việc hoàn thiện chiến lược tiếp thị, đổi mới trong sản phẩm/dịch vụ, nâng cao khả năng tương tác với khách hàng, và không ngừng nắm bắt xu hướng thị trường để mang lại giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.

    ĐỘT PHÁ

    2026-2030

    Từ năm 2026 – 2030, Adam Media sẽ không ngừng mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ, với mục tiêu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực truyền thông sáng tạo, mang đến những giải pháp marketing tiên tiến, giúp khách hàng phát triển bền vững.

    QUÁ TRÌNH 16 NĂM BỨT PHÁ
    TRÊN ĐƯỜNG ĐUA MARKETING

    Thành lập từ năm 2009, Adam Media tự hào là agency hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực marketing và truyền thông. Với đội ngũ chuyên gia sáng tạo, chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện từ chiến lược truyền thông đến quảng cáo trực tuyến, giúp doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ và bền vững trong môi trường cạnh tranh khốc liệt.

    ĐỊNH HƯỚNG

    Từ 2007

    Với tầm nhìn và khát khao đã ấp ủ từ năm 2007, Đội ngũ Lãnh đạo Adam Media luôn mong muốn đưa doanh nghiệp trở thành đối tác chiến lược hàng đầu, cung cấp các giải pháp truyền thông, marketing toàn diện và hiệu quả.

    KHỞI NGHIỆP

    16/01/2009

    Ngày 16/1/2009, Adam Media chính thức được thành lập, khởi đầu với các dịch vụ truyền thông đơn lẻ. Với nền tảng vững chắc và đội ngũ sáng tạo, chúng tôi đã không ngừng phát triển và mở rộng các giải pháp truyền thông cho doanh nghiệp.

    ĐỒNG HÀNH

    Từ 2009

    Những đối tác đầu tiên đồng hành cùng Adam Media trong giai đoạn khởi đầu bao gồm các ngành Spa, mỹ phẩm, các hãng ô tô, công ty bất động sản,…. Mở rộng mạng lưới kết nối, tạo dựng được mối quan hệ với nhiều trên hành trình phát triển kinh doanh.

    PHÁT TRIỂN

    2010-2015

    Đây giai đoạn phát triển mạnh mẽ với hơn 50 nhân sự và triển khai hơn 200 dự án. Trong suốt giai đoạn này, Adam đã tập trung vào việc hoàn thiện chiến lược tiếp thị, đổi mới trong sản phẩm/dịch vụ, nâng cao khả năng tương tác với khách hàng, và không ngừng nắm bắt xu hướng thị trường để mang lại giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.

    ĐỘT PHÁ

    2026-2030

    Từ năm 2026 – 2030, Adam Media sẽ không ngừng mở rộng và nâng cao chất lượng dịch vụ, với mục tiêu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực truyền thông sáng tạo, mang đến những giải pháp marketing tiên tiến, giúp khách hàng phát triển bền vững.

    SỰ NGHIỆP VỮNG VÀNG
    THU NHẬP TỶ PHỦ

    LỘ TRÌNH NÂNG TẦM
    BẢN THÂN MIỄN PHÍ

    Buổi 1:
    Tổng quan ngành & Định hướng tư duy

    • Hiểu về ngành quảng cáo & truyền thông
    • Tư duy bán hàng trong môi trường agency
    • Xác định mục tiêu cá nhân & lộ trình phát triển

    Buổi 2:
    Hiểu sản phẩm & dịch vụ của agency

    • Tổng quan các dịch vụ marketing của agency
    • USP của từng dịch vụ & cách tư vấn khách hàng
    • Phân tích case study thực tế

    Buổi 3:
    Kỹ năng tìm kiếm khách hàng

    • Xây dựng chân dung khách hàng tiềm năng
    • Kênh tìm kiếm khách hàng hiệu quả
    • Thực hành tiếp cận & mở đầu cuộc trò chuyện

    Buổi 4:
    Kỹ năng giao tiếp & thuyết phục

    • Nghệ thuật đặt câu hỏi & lắng nghe chủ động
    • Xây dựng kịch bản bán hàng cá nhân hóa
    • Phương pháp storytelling giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi

    Buổi 5:
    Kỹ thuật đàm phán & chốt sales

    • Tâm lý khách hàng trong ngành quảng cáo
    • Kỹ thuật xử lý từ chối & đàm phán giá trị
    • Bí quyết chốt sales nhanh & hiệu quả

    Buổi 6:
    Chăm sóc khách hàng & Upsell

    • Quy trình chăm sóc khách hàng sau bán
    • Chiến lược upsell & cross-sell tăng giá trị hợp đồng
    • Tạo mối quan hệ bền vững với khách hàng

    Buổi 7:
    Quản lý thời gian & tối ưu hiệu suất làm việc

    • Xây dựng kế hoạch làm việc khoa học
    • Cách đo lường hiệu suất kinh doanh (KPIs)
    • Công cụ hỗ trợ quản lý khách hàng & công việc

    Buổi 8:
    Thực hành & Đánh giá năng lực

    • Mô phỏng tình huống bán hàng thực tế
    • Phản biện & phân tích các sai lầm phổ biến
    • Nhận xét & định hướng phát triển cá nhân

    HÌNH ẢNH CÔNG TY

      ỨNG TUYỂN ONLINE

      Yêu cầu ứng viên làm đúng và đủ theo biểu mẫu sau:


      HỢP TÁC CÙNG NHAU LÀ ĐIỂM KHỞI ĐẦU
      ĐỒNG HÀNH CÙNG NHAU LÀ SỰ PHÁT TRIỂN. GẮN BÓ LÂU DÀI LÀ THÀNH CÔNG