Những kênh Marketing Online hiệu quả

Những kênh Marketing Online hiệu quả

Những kênh Marketing Online hiệu quả

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thông tin và mạng Internet, Marketing Online đang ngày càng phát triển. Thông qua bài viết này, Công ty thương mại và dịch vụ truyền thông Adam xin giới thiệu cho các bạn những kênh marketing online hiệu quả mà các Marketer chuyên dùng.

  1. Website Marketing

nhung-kenh-marketing-online-hieu-qua-4

Web marketing  là các giải pháp quảng cáo truyền thông website doanh nghiệp, công ty và tổ chức. Nó là một thể loại rộng của quảng cáo mà có nhiều hình thức khác nhau, nhưng thường liên quan đến bất kỳ hoạt động tiếp thị trực tuyến. Website Marketing trình bày thông tin công ty, sản phẩm, hay dịch vụ, giới thiệu, tiếp thu ý kiến khách hàng,…và nó là cầu nối của chủ thể công ty, doanh nghiệp, tổ chức với khách hàng trên Internet.

  1. Social Networking

Social Network Social Media People Meeting Teamwork Concept

Social Networking là một hình thức quảng cáo trên mạng xã hội thông qua Facebook. Hình thức này cho phép các bạn đăng tải các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của mình lên các fanpage nhằm kích thích lượt like, share từ người dùng nhằm tăng độ nhận diện và tương tác với người dùng.

  1. Search Engine Marketing (SEM)

nhung-kenh-marketing-online-hieu-qua-1

Search Engine Marketing bao gồm Adwords và SEO. Trong đó:

  • Adwords là hình thức mua từ khóa quảng cáo trên Search Engine và tất nhiên bạn phải trả phí cho mỗi từ khóa. Đồng nghĩa với nó là nội dung quảng cáo của bạn xuất hiện khi có người gõ từ khóa tìm kiếm mà bạn đăng ký.
  • SEO (Search Engine Optimization) là hình thức tối ưu hóa các từ khóa cho website để từ khóa của bạn ở top cao nhất trong trang tìm kiếm của người sử dụng, đặc biệt là công cụ tìm kiếm Google.

Cả 2 hình thức này đều nhằm mục đích tăng lượt tìm kiếm và truy cập của khách hàng vào website cũng như thông tin, hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của công ty, doanh nghiệp, tổ chức.

  1. Viral Marketing

nhung-kenh-marketing-online-hieu-qua-2

Viral Marketing hiện nay đang ngày càng phát triển gắn với hình thức tạo ra các hoạt động, chương trình hay liên kết trong các cộng đồng mạng xã hội, diễn đàn, blog,…nhằm mục đích giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của công ty, doanh nghiệp, tổ chức tới người tiêu dùng.

Viral Marketing mô tả chiến thuật khuyến khích một cá nhân nào đó lan truyền nội dung tiếp thị, quảng cáo đến những người khác, nhằm tạo ra tiềm năng phát triển theo hàm mũ. Sự lan truyền và ảnh hưởng của một thông điệp về sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu… như những con vi rút.

  1. Email Marketing

Email-Marekting

Email marketing là gì là hình thức sử dụng email (thư điện tử) mang nội dung về thông tin/bán hàng/tiếp thị/giới thiệu sản phẩm gửi đến khách hàng tiềm năng mà các doanh nghiệp, công ty mong muốn. Sử dụng Email Marketing sẽ giúp tiết kiệm triệt để các chi phí thiết kế, chi phí vận chuyển, chi phí thuê địa điểm so với các hình thức quảng cáo khác. Email marketing giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu trong mắt người tiêu dùng, tăng mối liên hệ, tạo lòng tin với khách hàng, tự động hóa chiến dịch marketing bằng cách đặt lịch gửi email marketing chăm sóc khách hàng theo tuần hoặc theo tháng cụ thể.

  1. Mobile Marketing
Những kênh Marketing Online hiệu quả
Những kênh Marketing Online hiệu quả

Mobile marketing là tiếp thị trên hoặc với một thiết bị di động. Tiếp thị điện thoại di động có thể cung cấp cho khách hàng với thời gian và vị trí nhạy cảm, thông tin cá nhân nhằm thúc đẩy hàng hóa, dịch vụ và ý tưởng. Đây là hình thức quảng cáo mới trong chiến dịch Marketing online hiệu quả hiện nay. Có thể sử dụng tổng đài nhắn tin hàng loạt, sử dụng đầu số kết hợp với trò chơi. Tạo trang wap cho công ty bạn.

Đối với các công ty, doanh nghiệp muốn sử dụng những kênh Marketing hiệu quả, Adam Media sẽ hỗ trợ quý khách hàng lựa chọn những kênh hiệu quả nhất.

Xem thêm: xây dựng thương hiệu, phát triển thương hiệu, quy trình xây dựng thương hiệu