Xây dựng thương hiệu sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên Onasa và thương hiệu cá nhân chủ doanh nghiệp Khuất Ánh Tuyết là công việc mà toàn bộ đội ngũ Adam Media bằng sự tâm huyết và sáng tạo đã làm việc trong suốt một khoảng thời gian. Mục đích cuối cùng mà Adam Media và Onasa hướng đến chính là độ nhận diện thương hiệu của người tiêu dùng đến dòng mỹ phẩm này ngày một cao hơn.
Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp và thương hiệu cá nhân
Việc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp và thương hiệu cá nhân là công việc quan trọng hàng đầu của một công ty, doanh nghiệp hiện nay. Cũng như một đoàn tàu muốn tới đích phải có người lái và đi theo một đường ray đã được thiết lập từ trước muốn sản phẩm được nhiều người tiêu dùng biết đến doanh nghiệp phải tạo được thương hiệu cho sản phẩm.
Tại sao chúng tôi lại vừa xây dựng thương hiệu sản phẩm Onasa, vừa xây dựng thương hiệu cá nhân Khuất Ánh Tuyết cùng một lúc. Vì chúng tôi muốn hai thương hiệu này bổ trợ cho nhau. Onasa là dòng mỹ phẩm thiên nhiên hàng top hiện nay với thành phần chủ yếu từ thảo mộc thiên nhiên hoàn toàn tốt cho làn da phụ nữ, thích hợp với nhiều loại da khác nhau. Chính vì mục đích mà Adam Media cùng Onasa hướng tới nên chúng tôi phát triển cùng lúc cả hai thương hiệu này. Thương hiệu cá nhân Khuất Ánh Tuyết chủ doanh nghiệp mỹ phẩm thiên nhiên Onasa tốt thì thương hiệu mỹ phẩm Onasa cũng tốt hơn trong mắt người tiêu dùng và ngược lại.
Khuất Ánh Tuyết ( áo dài xanh lá cây) chủ thương hiệu mỹ phẩm Onasa
Sự nhiệt huyết, trách nhiệm và sáng tạo của đội ngũ Adam Media
Việc tạo dựng một thương hiệu doanh nghiệp và thương hiệu cá nhân từ những thống kê, ý tưởng cho đến khi trở thành một thương hiệu lớn mạnh được người tiêu dùng nhiệt tình hưởng ứng không phải là một điều dễ dàng. Với phương châm “Khơi nguồn đam mê, tương lai bất tận” của Adam Media cùng sự nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên trẻ nhưng giàu kinh nghiệm trong việc xây dựng thương hiệu chúng tôi đã họp lại với nhau cùng quyết tâm phát triển mạnh hơn nữa dòng mỹ phẩm thiên nhiên này.
Vũ Ngọc Đảm – CEO Adam Media
Vũ Ngọc Đảm CEO của Adam Media cho biết “Đối với tôi, mỗi dự án được đối tác tin tưởng đều là một dự án quan trọng, và tôi đều tâm huyết với nó, nghiêm túc với nó mà thực hiện. Onasa cũng là một trong số đó, tôi không nhớ hết được những bước đã đi trên con đường đồng hành cùng Onasa như thế nào nhưng tôi lại nhớ rất rõ dự án Onasa của chúng tôi đã đi lên như thế nào. Sở dĩ tôi dùng từ “chúng tôi”, bởi trong công việc, đặc biệt là làm truyền thông và thương hiệu, tôi cực kì coi trọng việc tương tác với khách hàng. Tôi làm truyền thông, tôi đưa ra ý tưởng mọi thứ đều bắt nguồn từ suy nghĩ “phù hợp” với khách hàng. Vậy nên, cách tôi làm việc với mỗi khách hàng mang một sự sáng tạo riêng, không theo khuôn mẫu nào. Suốt thời gian gắn bó, xây dựng Onasa.vn và thương hiệu cá nhân Khuatanhtuyet.com tôi đã không biết mình dành bao nhiêu tâm huyết cho nó, và cũng không thể đếm được bao nhiêu niềm vui mỗi khi thấy “đứa con tinh thần” của mình trưởng thành lên mỗi ngày như thế nào.
Việc có một người CEO giỏi cùng đội ngũ nhân viên xuất sắc, Onasa ngày một tiến gần hơn đến người tiêu dùng, điều này được kiểm chứng qua việc trang fanpage cá nhân của Khuất Ánh Tuyết nhận được hơn 21 nghìn lượt theo dõi. Mỗi bài post đều nhận được lượng tương tác vô cùng lớn, trang fanpage của Onasa cũng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ chị em phụ nữ.
Mặc dù Onasa chỉ là một trong số những dự án của Adam Media nhưng mỗi dự án chúng tôi đều dành tâm huyết của mình để sự hợp tác ngày một tốt đẹp hơn. Vì chúng tôi hiểu được điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đi đến trái tim nên mỗi dự án chúng tôi đều có phương án phát triển sáng tạo khác nhau.