Quy trình xây dựng thương hiệu

Quy trình xây dựng thương hiệu

Quy trình xây dựng thương hiệu

Xây dựng thương hiệu là một trong những hoạt động vô cùng quan trọng của doanh nghiệp, nó đánh giá mức độ thành công và quyết định vị trí của doanh nghiệp trên thị trường. Tuy nhiên, có rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện chưa quan tâm đến vấn đề thương hiệu, cụ thể hơn là chưa có một quy trình xây dựng thương hiệu hiệu quả.

quy-trinh-xay-dung-thuong-hieu-4

Và điều này đồng nghĩa với việc doanh nghiệp sẽ tự loại mình ra khỏi thị trường cạnh tranh khốc liệt, nhất là trong giai đoạn nhạy cảm, khi mà hàng loạt doanh nghiệp rơi vào hoàn cảnh khó khăn do đầu tư đa ngành.

Xây dựng và phát triển thương hiệu, doanh nghiệp sẽ có lợi gì?

Quy trình xây dựng thương hiệu

  • Tên gọi, biểu tượng, màu sắc đặc trưng của thương hiệu sẽ hỗ trợ cho các sản phẩm dễ dàng đi vào tâm trí khách hàng.
  • Thương hiệu giúp tăng khả năng cạnh tranh với các doanh nghiệp khác, giúp nâng cao doanh thu, lợi nhuận của doanh nghiệp.
  • Dễ dàng tạo ra sự tín nhiệm thuận lợi cho việc giới thiệu sản phẩm mới. Sự trung thành đối với một thương hiệu khiến khách hàng tiếp tục mua sản phẩm, dịch vụ thương hiệu đó.
  • Thương hiệu là cam kết có giá trị rõ ràng và bền vững đối với khách hàng, so với lợi thế về giá thành và công nghệ thì lợi thế về thương hiệu của doanh nghiệp là một sự đảm bảo lâu dài.
  • Thương hiệu mạnh là đòn bẩy để thu hút nhân tài và duy trì nhân tài trong doanh nghiệp

Adam Media – Với mục tiêu trở thành một trong số những công ty tư vấn thiết kế quảng cáo hàng đầu Việt Nam, chúng tôi luôn xây dựng mọi giải pháp mang tính toàn diện, tối ưu nhất trong từng giai đoạn phát triển thương hiệu  và chúng tôi cam kết luôn song hành cùng với quý khách hàng.

Giải pháp Tư vấn tổng thể trong xây dựng thương hiệu của Adam Media

quy-trinh-xay-dung-thuong-hieu-1

  1. Xây dựng các đề án chiến lược phát triển thương hiệu doanh nghiệp, công ty.
  2. Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu: Thiết kế Logo, cardvisit, biểu trưng, slogan, biển hiệu, các ấn phẩm có liên quan đến thương hiệu của các doanh nghiệp,…
  3. Xây dựng website, lồng ghép hình ảnh và giá trị của thương hiệu trong các mẫu thiết kế.
  4. Xây dựng những kế hoạch phát triển nội dung, tích hợp giá trị của thương hiệu sâu sắc trong từng chuyên mục và trong từng bài viết.
  5. Truyền thông nhận diện giá trị thương hiệu từ các mạng xã hội. Quảng bá và giới thiệu thương hiệu thông qua Clip, bài viết, các buổi sự kiện… trên các kênh như Facebook, Google+, Twitter…
  6. Truyền thông thương hiệu qua những công cụ tìm kiếm: Search Marketing (Dịch vụ SEO, dịch vụ Google Adword, Facebook …).
  7. Quảng bá hình ảnh của thương hiệu đến đông đảo mọi khách hàng qua các hình thức tích hợp (Dịch vụ Eclick, AdMicro).
  8. Tư vấn và thực hiện các giải pháp Mobile Marketing cho các doanh nghiệp.
  9. Tư vấn và thực hiện những giải pháp Email Marketing.
Quy trình xây dựng thương hiệu
Quy trình xây dựng thương hiệu

Adam Media không khẳng định chúng tôi là đơn vị số 1 trong Tư vấn Thương Hiệu – bởi mỗi đơn vị thiết kế sẽ có những “biệt tài” riêng khác nhau trong từng nhóm ngành nghề. Nhưng Adam Media cam kết sẽ nỗ lực hết mình trong mỗi dự án, sẽ đưa ra được những giải pháp thiết kế thương hiệu tốt nhất và phù hợp nhất với doanh nghiệp bạn.

Xem thêm: dịch vụ sáng tác nhạc chờ